A/B testing là gì và những lợi ích của A/B testing

Phần lớn website sẽ được xem là kênh bán hàng chiến lược của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Muốn tăng doanh thu và giảm chi phí quảng cáo thì website cần được tối ưu chuyển đổi. Tuy nhiên, đa số các anh/chị còn đang loay hoay về cách tối ưu website. Thậm chí chỉ có khái niệm chung chung về phương pháp này nên không biết bắt đầu từ đâu. Tối ưu chuyển đổi trên website có rất nhiều giai đoạn. Trong đó có giai đoạn rất quan trọng là A/B testing. Vì vậy, bài viết này sẽ tóm tắt về công dụng của...

8 THỦ THUẬT ĐỂ BIẾN TRAFFIC THÀNH LƯỢT MUA HÀNG

Bạn đang tốn hàng đống tiền vào việc xây dựng website và đổ traffic về web. Nhưng nếu vẫn không tăng tỉ lệ chuyển đổi thì công sức đổ vào đây đều hoàn toàn vô nghĩa. Không những tốn rất nhiều chi phí để duy trì website mà lại không tăng được doanh số. Cách để GIẢI QUYẾT NỖI ĐAU trên chính là : “Xây dựng một phễu chuyển đổi hiệu quả”. Dưới đây là 8 thủ thuật để đến biến traffic thành khách hàng. Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao Khi mua hàng trên mạng, khách...

6 Cách Tăng Lưu Lượng Truy Cập Website

6 Cách Tăng Lưu Lượng Truy Cập Website

Thành công của 1 website là số lượt truy cập và tạo ra doanh thu, giá trị. 1 website tốt là cung cấp những nội dung có ích cho người đọc. Đồng thời biến khách truy cập thành khách hàng. Hi vọng với chia sẻ sau sẽ giúp các bạn tăng lưu lượng truy cập website. 1. Tăng lưu lượng truy cập website bằng cách tối ưu hóa website của bạn cho “người tìm kiếm” Khi bạn nghe tới SEO hoặc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Điều đó ngụ ý rằng bạn nên tối ưu hóa trang web...

5 Bí Quyết Giúp Bạn Tối Ưu Hình Ảnh Lên Top Google

5 Bí Quyết Giúp Bạn Tối Ưu Hình Ảnh Lên Top Google

Tối ưu hình ảnh là một trong các bước quan trọng để lên được Top Google. Tham khảo ngay các Tips dưới đây để giúp hình ảnh của bạn được tối ưu nhất. Tối ưu hình ảnh sẽ giúp cho bài viết thêm sinh động và thu hút hơn. Nếu bạn muốn SEO hình ảnh trên trang Web của mình, hãy áp dụng các phương pháp dưới đây. Luôn thêm hình ảnh và tối ưu chúng Để giúp cho 1 bài viết trên 1000 từ không bị nhàm chán thì không thể thiếu hình ảnh. Nếu bạn SEO hình ảnh thật...

Lợi thế PiAds mang lại có những gì nổi trội so với mua data

Lợi thế PiAds mang lại có những gì nổi trội so với mua data

Nhiều khách hàng thường nhầm lẫn PiAds là 1 bên cung cấp data. Lợi thế PiAds mang đến cho bạn nổi trội hơn nhiều so với việc mua data. Cụ thể như thế nào hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé ! Nếu phân tích kỹ thì bạn sẽ thấy PiAds có nhiều ưu điểm vượt trội so với mua data Lợi thế PiAds thứ nhất : tiếp cận khách hàng đúng với lĩnh vực bạn kinh doanh PiAds được tích hợp trên website của chính bạn. Khi khách truy cập website bằng 3/4G PiAds sẽ nhận diện...

Data danh sách khách hàng và những ưu nhược điểm khi sử dụng

Data danh sách khách hàng và những ưu nhược điểm khi sử dụng

Data danh sách khách hàng là từ khóa có lượng tìm kiếm trung bình trên 1000 lượt mỗi tháng. Cho thấy nhu cầu các doanh nghiệp tìm thông tin khách hàng tiềm năng rất lớn. Các doanh nghiệp đều muốn có được khách hàng nhanh chóng từ việc mua data. Tuy nhiên mua data danh sách khách hàng để telesale có những ưu nhược điểm gì. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ! Ưu nhược điểm khi mua data danh sách khách hàng để khai thác Ưu điểm khi mua data danh sách khách hàng Ở Việt...

Phần mềm PiAds – hướng dẫn lựa chọn gói phần mềm phù hợp

Phần mềm PiAds – hướng dẫn lựa chọn gói phần mềm phù hợp

Phần mềm PiAds giúp thu thập thông tin khách hàng khi họ sử dụng điện thoại truy cập website. Với điều kiện khách truy cập dùng 3/4G để truy cập website. Đó thực sự là tính năng vô cùng tuyệt vời. Không chỉ giúp bạn hiểu thêm về hành vi khách hàng mà còn giúp tăng tỷ lệ chốt sale. Vậy bạn đã biết lựa chọn gói phần mềm PiAds phù hợp hay chưa ? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé ! Phần mềm PiAds – giải pháp nhận diện khách hàng truy cập website Những tính...

Chèn code vào header và footer của website WordPress

Chèn code vào header và footer của website WordPress

Nếu bạn đang xây dựng blog/ website thì chắc hẳn đã từng một lần tìm cách để chèn code (js hoặc css) vào header hoặc footer rồi phải không nào? Code đó có thể là một đoạn mã xác minh chủ sở hữu blog/ website của Google Search Console, có thể là mã theo dõi lưu lượng truy cập của Google Analytics hay mã Google AdWords, Facebook Marketing… Sẽ không có gì để nói nếu theme mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ chức năng cho phép chèn code vào header và footer. Ngược lại, bạn sẽ cần tìm một giải pháp khác để làm điều đó.