Tối ưu hình ảnh là một trong các bước quan trọng để lên được Top Google. Tham khảo ngay các Tips dưới đây để giúp hình ảnh của bạn được tối ưu nhất. Tối ưu hình ảnh sẽ giúp cho bài viết thêm sinh động và thu hút hơn. Nếu bạn muốn SEO hình ảnh trên trang Web của mình, hãy áp dụng các phương pháp dưới đây. Luôn thêm hình ảnh và tối ưu chúng Để giúp cho 1 bài viết trên 1000 từ không bị nhàm chán thì không thể thiếu hình ảnh. Nếu bạn SEO hình ảnh thật...
Lợi thế PiAds mang lại có những gì nổi trội so với mua data
Nhiều khách hàng thường nhầm lẫn PiAds là 1 bên cung cấp data. Lợi thế PiAds mang đến cho bạn nổi trội hơn nhiều so với việc mua data. Cụ thể như thế nào hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé ! Nếu phân tích kỹ thì bạn sẽ thấy PiAds có nhiều ưu điểm vượt trội so với mua data Lợi thế PiAds thứ nhất : tiếp cận khách hàng đúng với lĩnh vực bạn kinh doanh PiAds được tích hợp trên website của chính bạn. Khi khách truy cập website bằng 3/4G PiAds sẽ nhận diện...
Data danh sách khách hàng và những ưu nhược điểm khi sử dụng
Data danh sách khách hàng là từ khóa có lượng tìm kiếm trung bình trên 1000 lượt mỗi tháng. Cho thấy nhu cầu các doanh nghiệp tìm thông tin khách hàng tiềm năng rất lớn. Các doanh nghiệp đều muốn có được khách hàng nhanh chóng từ việc mua data. Tuy nhiên mua data danh sách khách hàng để telesale có những ưu nhược điểm gì. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây ! Ưu nhược điểm khi mua data danh sách khách hàng để khai thác Ưu điểm khi mua data danh sách khách hàng Ở Việt...
Phần mềm PiAds – hướng dẫn lựa chọn gói phần mềm phù hợp
Phần mềm PiAds giúp thu thập thông tin khách hàng khi họ sử dụng điện thoại truy cập website. Với điều kiện khách truy cập dùng 3/4G để truy cập website. Đó thực sự là tính năng vô cùng tuyệt vời. Không chỉ giúp bạn hiểu thêm về hành vi khách hàng mà còn giúp tăng tỷ lệ chốt sale. Vậy bạn đã biết lựa chọn gói phần mềm PiAds phù hợp hay chưa ? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé ! Phần mềm PiAds – giải pháp nhận diện khách hàng truy cập website Những tính...
Chèn code vào header và footer của website WordPress
Nếu bạn đang xây dựng blog/ website thì chắc hẳn đã từng một lần tìm cách để chèn code (js hoặc css) vào header hoặc footer rồi phải không nào? Code đó có thể là một đoạn mã xác minh chủ sở hữu blog/ website của Google Search Console, có thể là mã theo dõi lưu lượng truy cập của Google Analytics hay mã Google AdWords, Facebook Marketing… Sẽ không có gì để nói nếu theme mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ chức năng cho phép chèn code vào header và footer. Ngược lại, bạn sẽ cần tìm một giải pháp khác để làm điều đó.
Mobile Marketing – 7 Xu hướng đáng mong chờ nhất năm 2020
Trong thời đại digital, không còn ai theo đuổi những chiến lược marketing tốt nhất mà thay vào đó là đón đầu các xu hướng. Vậy 9 xu hướng mobile marketing được mong chờ sẽ xuất hiện trong năm 2020 là...
Tối ưu Landing page tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả
Tối ưu Landing page là điều mà bất cứ doanh nghiệp hay đội ngũ marketers nào cũng cần thực hiện nếu muốn chiến dịch quảng cáo của mình mang lại hiệu quả như mong đợi...
Tìm kiếm data khách hàng tiềm năng không khó như bạn nghĩ
Đối với dân kinh doanh, tìm kiếm data khách hàng tiềm năng không hề khó. Có nhiều cách để thu thập dữ liệu nhưng cần phải chọn những cách thông minh và tiết kiệm được thời gian...
Chi phí cho giải pháp PiAds có đắt không?
Câu trả lời cho câu hỏi này là: Piads không so sánh giá với các dịch vụ khác vì giá đắt hay rẻ phụ thuộc vào giá trị và chất lượng dịch vụ mang lại...